Thursday, September 1, 2016

สายการบิน Emirates Airline (EK)

สายการบิน Emirates Airline (EK)
เรื่องราวของสายการบินเอมิเรตส์เริ่มต้นขึ้นในปี 1985 เมื่อตอนที่เราเริ่มดำเนินงานโดยมีเครื่องบินให้บริการเพียงแค่สองลำเท่านั้น ปัจจุบัน เราให้บริการด้วยฝูงบินของเครื่องบินแอร์บัส A380 และโบอิ้ง 777 ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าของเราด้วยเครื่องบินลำตัวกว้างรุ่นใหม่ล่าสุดและทรงสมรรถนะที่สุด 

เราได้สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เดินทางทั่วโลกด้วยเครือข่ายจุดหมายปลายทางทั่วโลกที่กำลังเติบโตของเรา ความบันเทิงบนเที่ยวบินระดับชั้นนำในอุตสาหกรรม อาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากในภูมิภาค และบริการระดับเวิลด์คลาส โปรดอ่านต่อไปเพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม http://www.emirates.com


ความยั่งยืน

ในปี 2020 ดูไบคาดว่าจะได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวถึง 20 ล้านคน และสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว 
300,000 ล้านดีแรห์มต่อปี สายการบินเอมิเรตส์จะมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนเป้าหมายนี้ 
เช่นเดียวกับ dnata ผู้ให้บริการทางอากาศซึ่งก่อตั้งขึ้นในประเทศของเราเอง 
จากจุดเริ่มต้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป ตอนนี้ได้เติบโตขึ้นและมีบทบาทอยู่ในระดับโลก

สำหรับเราการเติบโตไม่ใช่เรื่องของตัวเลขเท่านั้น เราตั้งใจที่จะดำเนินธุรกิจในระยะยาว 
 และเราตระหนักว่าด้วยขนาดของสิ่งที่เราทำ เราสามารถสร้างความแตกต่างให้กับเศรษฐกิจ 
ชุมชน และสิ่งแวดล้อมได้ เราตั้งใจมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงผลกระทบที่เรามีต่อเศรษฐกิจ 
สิ่งแวดล้อม และสังคมในวิถีทางที่เปี่ยมด้วยความหมาย




บอกลาผิวแห้งเหี่ยว ริ้วรอย สิว กะฝ้า จุดด่างดำ ก่อนวัยได้ที่เซียร์โว www.ciervoworld.com
Say goodbye to wrinkles, acne, dry skin and dark spot at Ciervo www.ciervoworld.com 
ความลับที่สุดของผิวหน้าวัย 50 ปี ที่มีใบหน้าเหมือนสาวอายุ 30 ปี ด้วยวิธีที่ง่ายๆโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

No comments:

Post a Comment