Thursday, June 11, 2015

ทัวร์เกาะใต้ประเทศนิวซีแลนด์ 7 วัน 5 คืน

1. เมืองไคร้สท์เชิร์ช ที่ได้รับสมญานามว่า “เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ” และมีแม่น้ำเอว่อน ที่ไหลผ่านกลางเมืองอย่างสงบเยือกเย็น
2. ดะนีดิน เมืองแห่งชาวสก็อตแลนด์ที่เต็มไปด้วยโบสถ์อันเก่าแก่สวยงามริมอ่าวโอทาโก
3. ปราสาทลาร์นัค (LARNACH CASTLE) ปราสาทแบบสก็อตแลนด์แห่งเดียวในนิวซีแลนด์ ปราสาทนี้เป็นบ้านส่วนตัวของตระกูลบาร์เกอร์
4. วนอุทยานแห่งชาติมิลฟอร์ดซาวด์ ( MILFORD SOUND) ในดินแดนส่วนที่เป็นฟยอร์ดแลนด์ (FIORD LAND) ซึ่งถูกประกาศให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ
5. ทะเลสาบเทคาโป ที่ผืนน้ำมีสีเขียวอมฟ้า สีพิเศษนี้เกิดจากแร่ธาตุผสมกับธารน้ำแข็งจากภูเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดปีไหลลงมาสู่ทะเลสาบเทคาโป ชมอนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ และ โบสถ์ขนาดเล็กที่สุด
6. กระเช้ากอนโดล่าสู่ยอดเขาบ็อบส์พีค ท่านจะได้สัมผัสความงามของเมืองควีนส์ทาวน์และทะเลสาบวาคาทีปู
7. ควีนส์ทาวน์ เมืองที่สวยงามริมทะเลสาบวาคาทีปูที่มีน้ำใสสะอาดและโอบล้อมด้วยภูเขาสูงและมีกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นที่นักท่องเที่ยวนิยมมากที่สุด อาทิ เช่นนั่งเรือเจ็ทโบ๊ท การกระโดดบันจี้
8. ชมการกระโดดบันจี้ที่สะพานคาวารัวเป็นการกระโดดบันจี้แห่งแรกของโลกที่เปิดทำการให้นักท่องเที่ยวทำกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นนี้จนมีชื่อเสียงไปทั่วโลก
9. แอร์โร่ทาวน์ เมืองเล็กๆ ที่ยังคงรักษาบรรยากาศของยุคตื่นทองใน ช่วงกลางศตวรรษที่ 19
10. พิเศษ !!! เมนูพิเศษ พร้อมเป๋าฮื้อทะเลใต้พร้อมกุ้งมังกร 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

วันที่ 1 กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ – ไคร้สท์เชิร์ช
12.30 น. คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 5 แถว K เคาน์เตอร์ สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SQ) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับพร้อมบริการเอกสารการเดินทาง
15.30 น. เหิรฟ้าสู่ สิงคโปร์  โดยเที่ยวบินที่  SQ 977
18.55 น. เดินทางถึง สิงคโปร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่องบิน
19.45 น. ออกเดินทางสู่ ไคร้สท์เชิร์ช โดยเที่ยวบินที่ SQ 297
วันที่ 2 ไคร้สท์เชิร์ช ชมเมือง – แอชเบอร์ตั้น - ทะเลสาบเทคาโป ชมอนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ – ทไวเซิล
09.30 น. เดินทางถึงเมืองไคร้สท์เชิร์ช เกาะใต้ประเทศนิวซีแลนด์ เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศนิวซีแลนด์ หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมือง เดินทางสู่ เมืองแอชเบอร์ตัน เมืองที่อยู่ทุ่งราบแคนเทอร์เบอร์รีที่คนส่วนใหญ่มีอาชีพทำฟาร์มเลี้ยงแกะ หรือฟาร์มวัว ให้ท่านได้แวะช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เซรั่ม ครีมลาโนลิน หรือจะชื้อของฝาก อาทิเช่นตุ๊กตาแกะ
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน อาหารจีน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นเดินทางต่อสู่ ทะเลสาบเทคาโป ที่สวยงามและเงียบสงบน้ำในทะเลสาบมีสีเขียวอมฟ้าหรือบางท่านเรียกว่าทะเลสาบสีน้ำนม สีพิเศษนี้เกิดจากแร่ธาตุผสมกับธารน้ำแข็งของภูเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดปีไหลลงมาสู่ทะเลสาบ ชมอนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ ที่เจ้าของฟาร์มให้ความสำคัญมากเพราะช่วยเจ้าของในการต้อนแกะในฟาร์มอันกว้างใหญ่ และใกล้ๆกันนั้นท่านจะได้เห็นโบสถ์ขนาดเล็ก CHURCH OF GOOD SHEPHERD โบสถ์ที่เล็กที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ที่ยังคงใช้ในการการประกอบพิธีทางศาสนาอยู่จากอดีตจนถึงปัจจุบัน หากท่านเข้าไปด้านในมองผ่านหน้าต่างออกมาด้านนอกแล้วท่านจะประทับใจกับวิวของทะเลสาบเทคาโปและยอดเขาที่สวยงามราวกับภาพวาด นำท่านเดินทางผ่านชมทะเลสาบปูคากิ ที่มีความงดงามดั่งภาพวาด แวะจุดชมวิวของ อุทยานแห่งชาติเม้าท์คุ้ก บริเวณเทือกเขาเซาท์เทิร์นแอลป์ ยอดเขาเม้าท์คุ้กที่มีความสูงถึง 3,754 เมตร ยอดเขามีหิมะและธารน้ำแข็งปกคลุมตลอดปี
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบตะวันตกในโรงแรม
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก  MACKENZIE COUNTRY INN HOTEL  หรือเทียบเท่า
วันที่ 3 ทไวเซิล – ครอมเวลล์ – ควีนส์ทาวน์ – กอนโดล่าสู่ยอดเขาบ็อบส์พีคและเล่นลูจ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารในโรงแรม
นำท่านเดินทางผ่านเมืองโอมาราม่า เมืองขนาดเล็กบนที่ราบสูง ผ่านเมืองครอมเวลล์ เมืองแห่งสวนผลไม้ ให้ท่านได้แวะซื้อผลไม้สด แห้ง และแปรรูปนานาชนิดของนิวซีแลนด์ จากนั้นเดินทางต่อสู่ เมืองควีนส์ทาวน์
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน  ภัตตาคาร            
ชมการกระโดดบันจี้ที่สะพานคาวารัว เป็นการกระโดดบันจี้แห่งแรกของโลกที่เปิดทำการให้นักท่องเที่ยวทำกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นนี้จนมีชื่อเสียงไปทั่วโลกและเป็นกิจกรรมที่จะพลาดไม่ได้เมื่อท่านมาเที่ยวนิวซีแลนด์ กระโดดจากสะพานด้วยความสูง 43 เมตร สู่พื้นน้ำอันใสและเชี่ยวกราดใต้สะพาน หรือท่านจะเลือกนั่งเรือเร็วเจ็ทโบ๊ทที่วิ่งด้วยความเร็วผ่านโขดหินสูงชันและแม่น้ำที่แคบเล็กและหลเชี่ยวอย่างตื่นเต้นสุด ๆ  (การกระโดดบันจี้ และการนั่งเรือเร็วเจ็ทโบ๊ท เป็นทัวร์นอกรายการ สำหรับท่านที่ต้องการจะร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์เพื่อจองเวลาล่วงหน้า) ชมเมืองควีนส์ทาวน์ เมืองขนาดเล็กซ่อนตัวอยู่กลางธรรมชาติที่งดงามริมทะเลสาบที่มีน้ำใสเป็นสีฟ้าแสนสวยที่นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้เลยที่จะต้องมาเยือน นำท่านขึ้นกระเช้ากอนโดล่าสู่ยอดเขาบ็อบส์พีค เป็นกระเช้าที่นั่งได้ 4 คนระยะทางขึ้นสู่ยอดเขา 730 เมตร  ท่านจะได้สัมผัสความสวยงามของเมืองควีนส์ทาวน์ทั้งเมืองในมุมสูงที่ท่านจะมองเห็นอาคารบ้านเรือนที่ปลูกสร้างตามไหล่เขาพร้อมกับทะเลสาบวาคาทีปูที่สวยงามด้านล่าง ชมยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะในฤดูหนาว และให้ท่านได้เล่นลูจ (Luge)ซึ่งเป็นรถเลื่อนที่อาศัยความลาดชันของไหลเขาลงสู่ด้านล่างพร้อมให้ท่านได้ตี่นเต้นบนความสูงของยอดเขาพร้อมทัศนียภาพที่งดงาม เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งเด็กและผู้ใหญ่
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ  ณ ร้านอาหารไทย
นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม   COPTHORNE LAKEFRONT / MILLENNIUM HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 4 ควีนส์ทาวน์ - เต อานาว – มิลฟอร์ดซาวน์ – ควีนส์ทาวน์
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
ออกเดินทางสู่มิลฟอร์ดซาวน์ โดยผ่านทะเลสาบเตอานาว ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศ เข้าสู่เขตอุทยานแห่งชาติมิลฟอร์ดซาวด์ ผ่านเขตป่าพรุ ป่าเบญจพรรณ ทุ่งกว้าง เข้าสู่วนอุทยานแห่งชาติมิลฟอร์ดซาวด์ ( MILFORD SOUND) ในดินแดนส่วนที่เป็นฟยอร์ดแลนด์ (FIORD LAND) ซึ่งถูกประกาศให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ของขั้วโลกใต้ซึ่งมีในลักษณะนี้เพียง 2 แห่งในโลก กล่าวคือภูมิประเทศแบบทะเลที่เคยเป็นธารน้ำแข็งในยุคโบราณ กัดเซาะหินทำให้น้ำท่วมแทนที่กลายเป็นอ่าวลึกระหว่างทางท่านจะได้ชมความงามที่สร้างโดยธรรมชาติทะเลสาบ MIRROR LAKE ทะเลสาบที่ใสราวกระจก เป็นทะเลสาบที่ท่านจะสามารถมองสะท้อนภาพภูเขา ซึ่งเป็นวิวอยู่เบื้องล่าง  และให้ท่านดื่มน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ MONKEY CREEK และแวะชมน้ำตกที่มีความยิ่งใหญ่ที่ CHASM
เที่ยง นำท่านล่องเรือสำราญ  MILFORD MONARCH CRUISE ชมความงามของธรรมชาติโดยรอบ ตื่นตาตื่นใจกับภาพของสายน้ำตกอันสูงตระหง่านของ น้ำตกโบเวน ซึ่งมีความสูง160เมตรจากหน้าผา ชมแมวน้ำนอนอาบแดดบนโขดหินอย่างสบายใจ พร้อมรับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟต์บนเรือ จากนั้นล่องเรือกลับสู่ท่าเรือ เพื่อเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศกลับสู่เมืองควีนส์ทาวน์
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร  พิเศษ..กุ้งมังกรและเป๋าฮื้อทะเลใต้
นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม   COPTHORNE LAKEFRONT / MILLENNIUM HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 5 ควีนส์ทาวน์ – ดะนีดิน ชมเมือง – ปราสาทลาร์นัค
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
จากนั้นเดินทางสู่เมืองดะนีดินเมืองผ่านฟาร์มเลี้ยง ฟาร์มวัวที่เลี้ยงตามเนินเขาที่กว้างใหญ่และภูเขาที่สวยงาม เมืองดะนีดินเป็นเมืองแห่งสก็อตแลนด์แห่งดินแดนขั่วโลกใต้ที่สวยงามริมอ่าวโอทาโก
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร นำชมตัว เมืองดะนิดิน เมืองที่เคยเป็นเมืองใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์ในยุคตื่นทองและได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งสก๊อตแลนด์ ผ่านชมสถานที่สำคัญของเมือง ชมมหาวิทยาลัยโอทาโกซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกของนิวซีแลนด์ ชมอาคารของสถานีรถไฟฟ้าที่เก่าแก่ ผ่านชมสวนรุกชาติแห่งเมืองดะนีดินที่ตกแต่งอย่างสวยงาม
นำท่านชม  ปราสาทลาร์นัค  (LARNACH CASTLE) ปราสาทแบบสก็อตแลนด์แห่งเดียวในนิวซีแลนด์ ปราสาทนี้เป็นบ้านส่วนตัวของตระกูลบาร์เกอร์ ใช้เวลาหลายปีในการปรับปรุงปราสาทให้คงเดิมอย่างตระการตา ให้ท่านเข้าชมการตกแต่งภายในที่สวยงาม อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ในสมัยก่อน และห้องต่างๆมากมาย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ  ณ  ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก   DUNEDIN CITY HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 6 ดะนีดิน – ไคร้สท์เชิร์ช ชมเมือง
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
เดินทางสู่เมืองไคร้สท์เชิร์ช ผ่านเมืองโออามารูริมมหาสมุทรที่สวยงามและเดินทางต่อไปยังเมืองทิมารูอีกเมืองเล็ก ๆ
ที่น่ารักอีกเมืองของนิวซีแลนด์ ก่อนจะถึงเมืองแอชเบอร์ตันเมืองแห่งที่ราบแคนเทอร์เบอรี่ที่มีฟาร์มเลี้ยงแกะ ฟาร์มวัวและยังให้ท่านได้แวะช้อปปิ้งสินค้าเพื่อเป็นของฝาก
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร
ถึงสนามบินเมืองไคร้สเชิร์ช นำท่านชม เมืองไคร้สท์เชิร์ช ที่ได้รับสมญานามว่า “เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ” ผ่านชมสวนสาธารณะแฮกลีย์ ศาลาว่าการประจำเมือง  ชมความงามของ แม่น้ำเอว่อน (AVON) ที่ไหลผ่านกลางเมืองอย่างสงบเยือกเย็น ท่านจะได้เห็นคนถ่อเรือไปตามสายน้ำที่ไหลเอื่อย มีกิ่งหลิวระย้าอยู่เหนือน้ำ เหมือนในสวนสาธารณะกลางเมืองผู้ดีไม่มีผิด เที่ยวชมสวนพฤกษศาสตร์ จากนั้นนำท่านขึ้นสู่ ยอดเขาแคชเมียร์ ยอดเขาสูงที่ท่านจะสามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของเมืองไคร้สท์เชิร์ช
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ  ณ ร้านอาหารไทย  
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก   THE ELMS HOTEL /  RENDEZVOUSE  HOTEL  หรือเทียบเท่า
วันที่ 7 ไคร้สท์เชิร์ช – สิงคโปร์ – กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่สนามบินเมืองไคร้สท์เชิร์ช
11.50 น. เหิรฟ้าสู่ สิงคโปร์  โดยเที่ยวบินที่  SQ 298
17.40 น. เดินทางถึง สิงคโปร์ แวะเปลี่ยนเครื่องบิน
18.50 น. ออกเดินทางต่อสู่ กรุงเทพฯ  โดยเที่ยวบินที่ SQ 978
20.05 น. เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ... โดยสวัสดิภาพ


No comments:

Post a Comment