Tuesday, June 23, 2015

เฉิงตู จิ่วจ้ายโกว อุทยานหวงหลง หลวงพ่อโตเล่อซาน เขาง้อไบ๊ ยอดเขาจินติ่ง วัดเป้ากั๋ว ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า วังแพะเขียว โชว์ทิเบต โชว์เปลี่ยนหน้ากาก (8 วัน)

เฉิงตู จิ่วจ้ายโกว อุทยานหวงหลง หลวงพ่อโตเล่อซาน เขาง้อไบ๊ ยอดเขาจินติ่ง
วัดเป้ากั๋ว ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า วังแพะเขียว โชว์ทิเบต โชว์เปลี่ยนหน้ากาก (8 วัน)
(พักโรงแรมเฉิงตู 2 คืน, โรงแรมจิ่วจ้ายโกว 2 คืน, โรงแรมเม่าเซี่ยน 1 คืน และ โรงแรมง้อไบ้ 2 คืน ระดับ 4 ดาว)

โปรแกรมนำเที่ยวประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน อุทยานจิ่วจ้ายโกว เล่อซาน ง๊อไบ๊ มณฑลเฉิงตู ชมความยิ่งใหญ่และสวยงาม พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย โดยทีมงานมัคคุเทศก์ที่ชำนาญงาน ที่พักแบบมาตรฐานและบริการอาหารเลิศรส


อุณหภูมิและสภาพอากาศ เมืองเฉิงตู ประเทศจีน
: เวลา

เวลาประเทศจีน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง
: ภาษา

ภาษาจีนกลาง และภาษาท้องถิ่น
: ไฟฟ้า

220 โวลต์ สามารถเสียบชาร์จอุปกรณ์มือถือ หรือกล้องถ่ายรูปได้ตามปกติ
: ระบบเงินตรา

สกุลเงินของจีนคือ หยวน มีอัตราแลกเปลี่ยนประมาณ 5.50 บาท / 1 หยวน
การใช้จ่าย ใช้เงินหยวนอย่างเดียวครับ (หรือจะไปแลกกับไกด์ในวันเดินทางก็ได้)
: เครื่องคิดเลข

ควรนำติดตัวไปด้วยเพราะสะดวกในการต่อรองราคาสินค้า
• โปรแกรมการเดินทาง
• วันที่ 10 - 17 ตุลาคม 2558 (ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี ท่านละ 47,900.-บาท เปิดจองแล้ว)
• วันที่ 20 - 27 ตุลาคม 2558 (ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี ท่านละ 48,900.-บาท เปิดจองแล้ว)
• วันที่ 23 - 30 ตุลาคม 2558 (ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี ท่านละ 47,900.-บาท เปิดจองแล้ว)
วันแรก : กรุงเทพฯ – เฉิงตู - ศาลเจ้าสามก๊ก - โชว์เปลี่ยนหน้ากาก
08.00 น.

พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารชั้น 4 ประตู 2 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระและเอกสารการเดินทาง
10.15 น.

ออกเดินทางสู่ นครเฉิงตู มณฑลเสฉวน โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 618
14.25 น.

ถึง ท่าอากาศยานซวงหลิง นครเฉิงตู เมืองหลวงของมณฑลเสฉวน (เวลาประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าสามก๊ก ซึ่งเป็นศาลเจ้าของนักปราชญ์ที่มีชื่อเสียงในสมัย 3 ก๊ก ภายในนำท่านชมรูปปั้นของบุคคลสำคัญในตำนานอันยิ่งใหญ่ของชนชาติจีน อาทิเช่น ขงเบ้ง กวนอู เตียวหุย เล่าปี่ ชมสุสานเล่าปี่ จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งของฝากที่ ถนนคนเดินจิงหลี่ ถนนสายวัฒนธรรม ที่มีขายสินค้าพื้นเมืองและขนมต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก
19.00 น.

บริการอาหารเย็นที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 1) หลังอาหารท่านชม โชว์เปลี่ยนหน้ากาก TOP SHOW OF SICHUAN ที่ใช้ศิลปะพร้อมความสามารถในการเปลี่ยนหน้ากากแต่ละฉากภายในเสี้ยววินาที เป็นการแสดงที่สงวนและสืบทอดกันมาภายในตระกูล หลายชั่วอายุคน ไม่ถ่ายทอดให้บุคคลภายนอกทั่วไป นำท่านเดินทางกลับสู่ที่พัก (พัก โรงแรม PERFIT หรือระดับ 4 ดาว)
วันที่สอง : เฉิงตู – เม่าเสี้ยน – ทะเลสาบเตี๋ยซี – เมืองเก่าซงพาน - จิ่วจ้ายโกว
06.30 น.

บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 2) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองเม่าเสี้ยน แวะชม ทะเลสาบเตี๋ยซี ซึ่งตั้งอยู่ระดับความสูงเกือบ 3,000 เมตร มองลงไปยังหุบเขาเบื้องล่างจะแลเห็นทะเลสาบสีเขียว เทอร์คอยซ์ทาบยาวไปตามซอกหุบเขา และนำท่านชมเมืองโบราณ เมืองเก่าซงพาน เมืองชายแดนในสมัยโบราณที่ใช้แลกเปลี่ยนสินค้าชาวฮั่นและชาวทิเบต ซึ่งชาวฮั่นนิยมนำใบชา ผ้าแพร เกลือและของใช้ประจำวันมาแลกเปลี่ยนม้า แกะ ขนแกะ และหนังสัตว์ของชาวทิเบต ชม กำแพงเมืองโบราณ ในสมัยราชวงศ์หมิง
12.00 น.

บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 3) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ อุทยานจิ่วจ้ายโกว ซึ่งตั้งอยู่ที่ อำเภอหนานปิง อยู่ทางเหนือของมณฑลเสฉวน และอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 2,500 เมตร มีวิวทิวทัศน์ของขุนเขาอันสวยงาม แวะ ร้านชา ชิมชาแห่งภูเขาเมืองเฉิงตู
19.00 น.

บริการอาหารเย็นที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 4) หลังอาหารนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก พักผ่อนกันตามอัธยาศัย (พักโรงแรม JIUZHAI RESORT หรือระดับ 4 ดาว)
วันที่สาม : อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว (รถเหมาอุทยาน) – โชว์ทิเบต
06.30 น.

บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 5) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติธารสวรรค์ จิ่วจ้ายโกว มรดกโลกทางธรรมชาติ (จัดรถเหมาเฉพาะกรุ๊ปของเรา) ชมความสวยงามของภูเขาและหุบเขาอันสลับซับซ้อน มีแอ่งน้ำน้อยใหญ่มากมายถึง 114 แอ่ง และกลุ่มน้ำตกใหญ่น้อยมากมาย ท่านจะได้พบกับความหัศจรรย์ของอุทยานแห่งนี้ ชมสภาพของน้ำในทะเลสาบมีสีสันที่พิสดารหลากหลาย ประกอบด้วยฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงจนทำไห้เกิดสีสัน อันมหัศจรรย์จนได้ฉายาว่า “7 แดนเทพนิยาย” ชม ทะเลสาบ LONG LAKE ทะเลสาบดอกไม้ 5 สี ทะเลสาบหมีแพนด้า ทะเลสาบไผ่ลูกศร และ ทะเลสาบนกยูง ที่ธรรมชาติได้บรรจงสร้างไว้อย่างวิจิต ดั่งภาพวาดในจินตนาการ
12.00 น.

บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคารในอุทยาน (มื้อที่ 6) หลังอาหารนำท่านชมความงดงามของ น้ำตกธารไข่มุก ซึ่งเป็นน้ำตกที่ไหลผ่านถ้ำลำธารใหญ่ มีสายน้ำที่ทอดธารลดหลั่นยาวเป็นระยะยาวถึง 310 เมตร เป็นน้ำตกที่มีความงามราวกับเส้นไข่มุกและสายธารน้อยใหญ่มากมาย แวะชม น้ำตกจิ่วจ้ายโกว น้ำตกที่หลดหลั่นตามหน้าผาที่สวยงาม ให้ท่านได้อิสระกับการถ่ายภาพและชมธรรมชาติที่สวยสดงดงาม
19.00 น.

บริการอาหารค่ำที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 7) หลังอาหารพักผ่อนกันตามสบาย (พักโรงแรม JIUZHAI RESORT หรือระดับ 4 ดาว)
วันที่สี่ : อุทยานหวงหลง – เมืองเม่าเสี้ยน
07.00 น.

บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 8) หลังอาหารนำท่านสู่ อุทยานหวงหลง หรือ อุทยานมังกรเหลือง อุทยานที่มีลำธารน้ำไหลมาจากยอดเขาที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะตลอดทั้งปี ซึ่งเป็นสายน้ำที่มีส่วนผสมของหินปูน เมื่อไหลลงสู่ที่ราบก่อเกิดเป็นแอ่งน้ำขนาดใหญ่น้อย ทำให้หินปูนตกตะกอนเกาะตัวกันเป็นแอ่งเล็กใหญ่มากมาย น้ำใสเรียบเหมือนกระจกที่สะท้อนภาพท้องฟ้า ภูเขาและต้นไม้ (ไม่รวมกระเช้าขึ้น – ลง ที่หวงหลง) เดินทางเท้าตามเส้นทางที่ทางอุทยานสร้างไว้ เที่ยวชมความงามของ อุทยานหวงหลง
12.00 น.

บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 9) หลังอาหารนำท่านชม โรงงานหยก ที่มีชื่อเชียงของรัฐบาลจีน จากนั้นออกเดินทางสู่ เมืองเม่าเสี้ยน ชมวิวทิวทัศน์ระหว่างทาง
19.00 น.

บริการอาหารค่ำที่ภัตตาคาร (10) หลังอาหารนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก (พักโรงแรม Maoxian inter หรือระดับ 4 ดาว)
วันที่ห้า : เม่าเสี้ยน – ล่องเรือ - หลวงพ่อโตเล่อซาน – เขาง้อไบ๊
07.00 น.

บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 11) หลังอาหารนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองเล่อซาน ระหว่างทางท่านจะได้ชื่นชมกับธรรมชาติ ชีวิตความเป็นอยู่ของชาวชนบท
12.00 น.

บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มือที่ 12) หลังอาหารนำท่าน ล่องเรือเกาะเล่อซาน มีลักษณะคล้ายพระนอนกลางทะเล ชม หลวงพ่อโตเล่อซาน ที่ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 90 ปี (สร้างขึ้นตั้งแต่ ค.ศ. 713 – 803) โดยหลวงพ่อไห่ทงได้ใช้เงินบริจาคจากชาวบ้านสร้าง เพื่อคอยคุ้มครองภัยน้ำท่วมจากแม่น้ำหมินเจียง หลวงพ่อโตเล่อซันเป็นพระพุทธรูปปางนั่งที่สกัดเข้าไปในภูเขาสูงและใหญ่ที่สุดในโลก มีความสูงถึง 71 เมตร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เชิงเขาง้อไบ๊ (เอ๋อเหมยซาน) ที่ได้รับการขนานนามว่า “เมืองในหมอก”
19.00 น.

บริการอาหารค่ำที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 13) หลังอาหารนำท่านเข้าที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย (พักโรงแรม CENTURY HOTEL หรือระดับ 4 ดาว)
วันที่หก : เขาง้อไบ๊ – ยอดเขาจินติ่ง – วัดเป้ากั๋ว
07.00 น.

บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 14) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ ยอดเขาง้อไบ๊ "เอ๋อเหมยซาน" ถือเป็น 1 ใน 4 พุทธคีรีที่สำคัญของประเทศจีน ซึ่งประกอบไปด้วยเอ๋อเหมยซาน, ผู่ถอซาน, อู่ไถซาน และ จิ่วหวงซาน เขาง้อไบ้เป็นสถานที่มีวัดวาอารามและสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ตั้งอยู่มากมาย มีพระสงฆ์จำวัดอยู่บนเขาหลายพันรูป ที่เขาง้อไบ้แห่งนี้ยังมีวัฒนธรรมที่งดงาม มีพืชพันธุ์ รวมทั้งสัตว์หายากอีกหลายชนิด นำท่านนั่ง กระเช้าลอยฟ้า ขึ้นสู่จุดชมวิวบน ยอดจินติ่ง ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 3,077เมตร ท่านจะได้เห็นทิวทัศน์อันสลับซับซ้อนไปด้วยขุนเขาเหนือชั้นเมฆที่สวยงามดุจดั่งสวรรค์ นำท่านนมัสการ พระสมันตภัทธโพธิสัตย์ ซึ่งชาวจีนจะเรียกว่า เซี่ยนผู่ซา หรือ โผวเฮี้ยงผ่อสัก ลักษณะพิเศษขององค์พระปฏิมาจะเป็นพระโพธิสัว์ทรงคชสารเป็นช้างเผือก 6 งา (คัมภีร์มหายานเรียกว่า ช้างฉัททันต์) เพราะถือว่าช้างเป็นสัตว์ที่ทรหดอดทน ซึ่งองค์พระนี้มีความสูง 48 เมตร ตั้งอยู่ภายใน วัดว่านฝอ หรือ วัดหมื่นปี วัดนี้เป็นวัดที่เกิดจากพระประสงค์ของ ฮ่องเต้แห่งราชวงศ์ถัง ที่อยากแสดงความกตัญญูให้พระมารดา จึงสร้างวัดนี้ให้เป็นของขวัญ โดยตั้งชื่อเป็นมงคลให้มารดามีอายุหมื่นปีเช่นเดียวกัน
12.00 น.

บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มือที่ 15) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ วัดเป้ากั๋ว ซึ่งเป็นวัดที่มีอายุนับหลายร้อยปี และเป็นวัดที่มีความสวยงามแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บริเวณเขาง้อไบ๊
19.00 น.

บริการอาหารค่ำที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 16) หลังอาหารนำท่านเข้าที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย (พักโรงแรม CENTURY HOTEL หรือระดับ 4 ดาว)
วันที่เจ็ด : เขาง๊อไบ๊ - เฉิงตู – วังแพะเขียว - ถนนคนเดินชุนซีลู่
07.00 น.

บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 17) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองเฉินตู แวะช้อปปิ้ง ร้านคริสตัน และชมวิถีชีวิตระหว่างทาง
12.00 น.

บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มือที่ 18) หลังอาหารนำท่านท่านนำท่านชม วังแพะเขียว ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของนครเฉินตู ถือว่าเป็นสำนักที่ใหญ่ที่สุดของลัทธิเต๋าในภาคตะวันตกเฉียงใต้ นำท่านชมสิ่งก่อสร้างสำคัญ มีตำหนักหลินจู่ ตำหนักเฉียนคุน ตำหนักซานซิน ตำหนักถังอ่องและศาลายันต์แปดทิศ ภายในตำหนักประดิษฐานรูปปั้นเทวดาที่คนจีนนับถือ สิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดคือตำหนักซานเซิน มีแพะทองเหลืองที่ศักดิ์สิทธิ์สองตัวตั้งตระหง่านอยู่ตั้งแต่สมัยราชวงศ์ชิง จากนั้นนำท่านแวะชม โรงงานผลิตผ้าไหมของจีน ชมวิธีการนำเส้นไหมออกมาผลิตเป็นสินค้า
19.00 น.

บริการอาหารเย็นที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 19) หลังอาหารนำท่านช้อปปิ้งที่ ถนนคนเดินชุนซีลู่ ให้ท่านเลือกซื้อของฝากกันตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ที่พัก (พักโรงแรม PERFIT HOTEL หรือระดับ 4 ดาว)

วันที่แปด : เมืองเฉิงตู – หมีแพนด้า – กรุงเทพฯ
07.00 น.

บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 20) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า ซึ่งใช้เป็นศูนย์เพาะพันธุ์และอนุรักษ์ รวมถึงใช้เป็นสถานที่ศึกษาหมีแพนด้า จากนั้นนำท่านแวะ ร้านนวดเท้า ให้ท่านได้ชมการสาธิตการนวดเท้า ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความเครียด
12.00 น.

บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 21) เมนูพิเศษอาหารสมุนไพรจีน หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานซวงหลิง เฉิงตู
15.30 น.

ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 619
17.35 น.

เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพทุกท่าน

No comments:

Post a Comment