Thursday, June 11, 2015

ทัวร์ญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น TOKYO-TAKAYAMA 6 DAYS 3 NIGHTS

1.ทัวร์ญี่ปุ่น เที่ยวชมเมืองเก่าที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นเมืองเอโดะน้อย ณ ย่านเมืองเก่าคาวาโกเอะ
2.เที่ยวชม ปราสาทมัทสึโมโต้ ซึ่งมีความสวยงามติด 1 ใน 10 ของประเทศญี่ปุ่น
3.เที่ยวเมืองมรดกโลกชื่อดัง ณ เมืองชิราคาว่าโกะ ที่จะทำให้ประทับใจไม่รู้ลืม
4.เดินเล่นย่านเมืองเก่าลิตเติ้ลเกียวโตพร้อมชมจวนผู้ว่าอันเก่าแก่ ณ เมืองทาคายาม่า
5.ช้อปปิ้งในแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง อาทิ คารุยซาว่าเอ้าท์เล็ต ห้างจัสโก้อิออน ย่านชินไซบาชิ
6.เที่ยวญี่ปุ่น อาบน้ำแร่ผ่อนคลายความเมื่อยล้าสไตล์ญี่ปุ่น [ออนเซน]

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

วันที่ 1 กรุงเทพฯ – สนามบินนาริตะ
20.00 น. พร้อมกันที่สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 ชั้น 3 เคาน์เตอร์ 4 สายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ เจ้าหน้าที่จากบริษัทคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและสัมภาระ
23.45 น. ออกเดินทางสู่ เมืองนาริตะ ประเทศญี่ปุ่นโดยสายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ 600
วันที่ 2 สนามบินนาริตะ – เมืองเก่าคาวาโกเอะ – คารุยซาว่าเอ้าท์เล็ต – แช่น้ำแร่
08.00 น. เดินทางถึง สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นนำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางสู่ เมืองคาวาโกเอะ ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดไซตามะ เมืองแห่งปราสาทที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่รู้จักในลักษณะการก่อสร้างอาคารแบบที่เรียกว่าคุระซึคุริ-ร้านค้าหรืออาคารโกดังไม้ 2 ชั้นที่กำแพงก่อด้วยดิน  ถือเป็นย่านการค้าเก่าแก่มาตั้งแต่สมัยเอโดะสองข้างทางเต็มไปด้วยบ้านเรือนในสมัยก่อนเรียงรายติดกัน ซึ่งได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี ณ ปัจจุบันได้ถูกปรับปรุงให้เป็นร้านอาหาร ร้านขายสินค้าที่ระลึก และพิพิธภัณฑ์ มีหอระฆ้งโทคิโนะคาเนะ สร้างจากไม้ใช้เพื่อเตือนเมื่อเกิดไฟไหม้ ที่ถูกสร้างแทนของเดิมเนื่องจากโดนไฟไหม้เมื่อปี 1892 อันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของพื้นที่ ด้วยลักษณะสิ่งก่อสร้างและบรรยากาศโดยรอบทำให้ที่นี่ได้สมญานามว่า “ เมืองเอโดะน้อย ” ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเดินเที่ยวชม และเลือกซื้อของฝากพื้นเมืองมากมาย
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ คารุยซาว่าเอ้าท์เล็ต เป็นช้อปปิ้งพลาซ่าขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ทางด้านใต้ของสถานีรถไฟคารุยซาว่า สร้างขึ้นเมื่อปี 1995 มีร้านค้ากว่า 200 ร้าน เพียบพร้อมด้วยสินค้าทั้งแบรนด์นำเข้าและแบรนด์ญี่ปุ่น อาทิเช่น GUCCI, NEXT DOOR, HARRODS, TOMMY HILFIGER, JAYRO, SAMANTHA THAVASA NEXT PAGE, KIPLING, SAVOY, PAUL SMITH, BURBERRY,LEVI’S เป็นต้น และอื่นๆอีกมากมาย
  นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก KARUIZAWA HOTEL หรือเทียบเท่า
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารของโรงแรม หลังอาหารให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าและจะทำให้ผิวพรรณสวยงาม และยังช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีอีกด้วย
วันที่ 3 เมืองมัสซึโมโต้ – ปราสาทมัสซึโมโต้ – เมืองทาคายาม่า – ที่ว่าการอำเภอเก่าเมืองทาคายาม่า – ถนนซันมาชิ ซูจิ – แช่น้ำแร่
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองมัสซึโมโต้  เยี่ยมชม ปราสาทมัสซึโมโต้ หรือมีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ปราสาทอีกา เนื่องจากตัวอาคารของปราสาทนั้นมีสีดำ และปีกด้านต่างๆ ของปราสาทแผ่กางออกเหมือนปีกนก สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1590 โดยท่าน อิชิคาว่า คาสุมาซะ เพื่อใช้เป็นที่พำพักของบรรดาเจ้าเมืองในอดีต ปัจจุบันหลังจากได้รับการจัดตั้งเป็นสมบัติประจำชาติญี่ปุ่นได้ปรับให้เป็นพิพิธภัณฑ์สำหรับรวบรวมข้อมูลประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นและประวัติศาสตร์ของ จังหวัดนากาโน่ และเป็นปราสาทที่มีความสวยงามติด 1 ใน 10 ของประเทศญี่ปุ่น
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านชม ทาคายาม่า จินยะ หรือ ที่ว่าการอำเภอเก่าเมืองทาคายาม่า ซึ่งเป็นจวนผู้ว่าแห่งเมืองทาคายาม่า เป็นที่ทำงานและที่อยู่อาศัยของผู้ว่าราชการจังหวัดฮิดะ เป็นเวลากว่า 176 ปี ภายใต้การปกครองของโชกุนตระกูลกุกาวา ในสมัยเอโดะ นำท่านชม หมู่บ้าน LITTLE KYOTO หรือ เขตเมืองเก่าซันมาชิซูจิ ซึ่งเป็นหมู่บ้านเก่าแก่สมัยเอโดะกว่า 300 ปีก่อน ที่ยังอนุรักษ์และคงสภาพเดิมได้เป็นอย่างดี อิสระให้ทุกท่านได้เดินเที่ยวและชื่นชมกับทัศนียภาพเมืองเก่าซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือนโบราณ และร้านค้าหลากหลาย เช่น ร้านผลิตและจำหน่ายเหล้าสาเก ร้านทำมิโสะ ฯลฯ พร้อมทั้งเลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองเฉพาะถิ่น เช่น ซารุโบะโบะ หรือ ตุ๊กตาทารกลิงตัวสีแดงไม่มีหน้าตา ซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองทาคายาม่า และเป็นสินค้ายอดนิยม เพราะแฝงไปด้วยความเชื่อเกี่ยวกับโชคลางของชาวญี่ปุ่นอีกด้วย และเก็บเกี่ยวบรรยากาศอันน่าประทับใจมากมาย ท่านยังสามารถลองลิ้มชิมรสขนมของหวานนานาชนิดอีกด้วย
ค่ำ นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก TAKAYAMA HOTEL หรือเทียบเท่า
  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารของโรงแรม
 หลังอาหารให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติเพื่อผ่อนคลายความ  เมื่อยล้าและจะทำให้ผิวพรรณสวยงาม และยังช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดี
วันที่ 4 หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ – เมืองนาโกย่า – ช้อปปิ้งอิออน
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ ที่ยังคงอนุรักษ์บ้านสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ดั้งเดิม และยังได้รับเลือกจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก ในเดือนธันวาคม 1995 บ้านสไตล์กัสโช-สึคุริ จะมีความยาวประมาณ 18 เมตร ความกว้าง 10 เมตร โครงสร้างของบ้านสามารถรองรับหิมะที่ตกหนักในช่วงฤดูหนาวได้ดี และรูปร่างของหลังคาเหมือนกับสองมือพนมของพระเจ้า จึงเรียกหมู่บ้านสไตล์นี้ว่า “กัสโช” และมีผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกหลั่งไหลไปชมความงามในแต่ละปีไม่ต่ำกว่า 680,000 คน เลยทีเดียว
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองนาโงย่า นำท่านช้อปปิ้ง ณ ห้างจัสโก้อิออน ให้ท่านได้ซื้อของฝากมากมายหลากหลายชนิดและพิเศษสุดกับร้าน 100 เยน ทีทุกอย่างในร้านราคาเพียง 100 เยนเท่านั้น
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก NAGOYA SAKAE TOKYU INN  หรือเทียบเท่า
วันที่ 5 เมืองโอซาก้า – อิสระช้อปปิ้งย่านชินไซบาชิ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม [SIMPLE BREAKFAST]
จากนั้นเดินทางสู่ เมืองโอซาก้า นำท่านอิสระช้อปปิ้ง ณ ย่านชินไซบาชิ ให้ท่านเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายหลายชนิด ทั้งเครื่องไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่น เกมส์ หรือสินค้าแฟชั่นที่เอาใจคุณผู้หญิง เช่น กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้าแบรนด์เนม แฟชั่นล้ำอนาคตสำหรับวัยทีนทั้งหลาย เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE, KANEBO, SK II, SHISEDO และอื่นๆอีกมากมาย * เพื่อให้ท่านได้สนุกสนานอย่างเต็มที่จึงไม่มีบริการอาหารกลางวันและอาหารค่ำ *
  ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินคันไซ เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพ ฯ
วันที่ 6 สนามบินคันไซ [โอซาก้า] – กรุงเทพฯ
00.10 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินแอร์เอเซียเอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ 611
04.00 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

No comments:

Post a Comment