Sunday, October 25, 2015

New York สวรรค์ คนเมือง ของคนไม่เมือง ที่ประเทศ อเมริกา (USA)

New York สวรรค์ คนเมือง ของคนไม่เมือง ที่ประเทศอเมริกา (USA)

เปิดโลกแห่งการเดินทางกับประสบการณ์สุดแสนจะพิเศษและประทับใจ กับมหานครในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วทั้งโลก เมืองแห่งแฟชั่นและแสงสี ดาราฮอลลีวู๊ดและห้างร้านแบรน์ดเนมดังๆมากมาย เริ่มต้นการเดินทางดีๆแบบไม่รู้ลืมที่โรงแรม Hilton Hotel  โรงแรมหรูอันมีชื่อเสียงพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ตั้งอยู่ในเขตเมือง Manhattan สนุกกับการผจญภัยเริ่มทริปการเดินทาง กับสถานที่อันเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของเมืองนิวยอร์คอันทันสมัย ด้วยการเดินเล่นแบบชิวๆพร้อมตื่นตากับแสงสีมากมายที่ Times Square หรือจะเลือกช๊อปปิ้งเลิศๆแบบสาวนิวยอร์คที่ถนน Fifth Avenue อย่างในหนังเรื่อง Sex and The City

NYC เมืองในฝันของหลายๆคน ทั่วทั้งโลกที่พร้อมมีสิ่งต่างๆให้คุณทำได้อย่างไม่รู้จบ จากสวนสวยขนาดใหญ่ที่เป็นฉากในภาพยนตร์หลากหลายเรื่องอย่าง Central Park,เดินผ่านย่านประวัติศาสตร์พร้อมชมความงามของพระอาทิตย์ตกดินบนสะพาน Brooklyn ขึ้นสู่จุดสวยสุดสายตาเพื่อชมความงามของมหานครแบบเปิดกว้างกับตึก Empire State เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์งานศิลป์อันมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของโลก ที่ MOMA  สัมผัสมหานครที่น่าค้นหาและไม่เคยหลับใหล ได้แล้ววันนี้กับข้อเสนอๆดีที่ StreetDeal Thailand นำมาให้สมาชิกทุกท่านไปเมืองนอกได้ในราคาที่แสนจะชิว ชวนเพื่อนซี้ คู่รัก หรือครอบครัวของคุณแล้วไปไปลุยกันเลย!
 
ไปตะลุยเมืองแห่งแสงสีที่เป็นจุดมุ่งหมายในฝันของคนทั่วโลก กับข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมนอกจากที่พักสุดหรูหราใจกลางมหานคร แพคเกจนี้ยังรวมตั๋วเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆสำคัญไว้ถึง 3 ที่แบบห้ามพลาดทั้ง หอชมวิว Empire State Building Observatory, พิพิธภัณฑ์ Metropolitan Museum of Art, and  เทพีเสรีภาพที่โด่งดัง Empire State Cruise

สัมผัสประสบการณ์ที่รับรองว่าคุณจะจดจำไปอีกนานแสนนาน กับสิทธิพิเศษที่จะพาคุณไปค้นพบมนต์เสน่ห์แห่งมหานครนิวยอร์ค กับบัตรเข้าชมสถานที่อันมีชื่อเสียงต่างๆที่รวมไว้ในแพคเกจนี้

Empire State Observatory - ตื่นตาตื่นใจกับวิวแบบ 360 องศา กับการเข้าชมอาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกของอเมริกา ชมความงามที่ขนานกับเส้นขอบฟ้าที่สวยจนหาชมที่ไหนได้ไม่เหมือน ดื่มด่ำพร้อมชมทัศนียภาพที่สวยงามของเมืองมิดทาวน์ พารค์เซ็นทรัลอันใหญ่โตและโด่งดัง

Statue of Liberty Cruise - สัญลักษณ์สำคัญแห่งหนึ่งของนิวยอร์ค เทพีเสรีภาพ ที่เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของอเมริกา อันเป็นของขวัญที่ได้มาจากประเทศ ฝรั่งเศส ในวาระเฉลิมฉลองวันชาติครบวาระ 100 ปี ที่ตั่งตระหง่านอยู่บนเกาะ Liberty Island มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 1886

Metropolitan Museum - สำรวจพิพิธภัณฑ์งานศิลปะที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ค้นพบผลลงานทางด้านศิลปะที่ถูกรวบรวมไว้ตั้งแต่ตั้งแต่ ยุคคลาสสิคจนถึงปัจจุบัน พร้อมชมวัตถุโบราณทางด้านศิลปะจากประเทศอียิปต์ จิตรกรรมและประติมากรรมผลงานของจิตรกรชั้นครูจากทั่วทั้งโลก สัมผัสความงามของศิลปะทั้งเอเชีย แอฟริกา และอีกมากมาย ฯลฯ

ดื่มด่ำกับบริการหรู ที่ โรงแรม Hilton New York อันทันสมัยและหรูหรา

เติมเต็มประสบการณ์ดีๆได้ไม่รู้จบที่ New York Hilton hotel สัมผัสมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหลของเมืองนิวยอร์คอันโด่งดัง พร้อมพักผ่อนสบายๆท่ามกลางบรรยากาศหรูหรา และบริการที่สุดแสนจะประทับใจ เต็มอิ่มกับห้องขนาดใหญ่พร้อมบริการแบบเต็มเซ็ต เดินทางเที่ยวได้ใกล้ๆ ทุกจุดมุ่งหมายดั่งใจคิดกับสถานที่ตั้งอันใกล้ระบบขนส่งสาธารณะ



CR. .streetdeal.co.th

No comments:

Post a Comment