Tuesday, May 5, 2015

ร้านอาหารชื่อดังในไทเป ไต้หวัน

ร้านอาหารชื่อดังในไทเป

        มาทัวร์ไต้หวันทั้งมีไม่อยากให้นักท่องเที่ยวพลาดกับอาหารประจำเมืองไทเป วันนี้เรามีเมนูอาหารที่หน้าสนใจมาแนะนำสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาทัวร์ไต้หวันให้ลองไปเลือกชิมเลือกทานกันดูค่ะ

        ร้านPierร้านนี้เป็นร้านดังของเมืองไทเป ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ทานในมื้อเย็นได้เป็นอย่างดี ราคานั้นก็ไม่แพงมากเพราะอาหารนั้นก็มีให้นักท่องเที่ยวที่มาทัวร์ไต้หวันได้เลือกทานเยอะมาก นักท่องเที่ยวสามารถทานได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา แลละร้านนี้ขึ้นชื่อมากในเรื่องของความสะอาดและความอร่อย ยิ่งในเรื่องของความสะดวกสบายนั้นร้านนี้ก็ขึ้นชื่อเช่นกันคะ ในเรื่องของมุมอาหารทางร้านได้แบ่งโซนไว้ให้เลือกทานได้ตามใจชอบ ทั้งของสดซึ่งสามารถนำไปให้กุ๊กเค้าปรุงได้และอีกมุมคือของทานเล่นมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกตามใจชอบ อีกทั้งยังมีน้ำต่างๆให้ได้เลือกทานกันอีกด้วย

        ร้าน บาบีคิว มองโกเลีย เป็นร้านบาบีคิวบุฟเฟต์ที่มีราคาไม่แพงแต่มีคุณภาพเป็นอย่างมาก สำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากลองทานร้านนี้สามารถมาได้ตลอดทั้งวัน ร้านนี้จะคล้ายๆกับร้านบาบีคิวบุฟเฟต์ทั่วไป จะแบ่งเป็นโซนๆ ให้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกวัตถุดิบเองและนำไปให้กุ๊กปรุงรสได้ตามใจชอบ ร้านนี้จะพิเศษกว่าร้านอื่นๆตรงที่เตาจะมีสองข้างซึ่งสามารถเลือกน้ำซุปได้หลายรสชาติ และอาหารนั้นก็ได้คัดสรรมาจากวัตถุดิบอย่างดี  โต๊ะนั่งที่ร้านก็มีมากมายสามารถเลือกได้หลายมุม จะเป็นคู่รักหรือครอบครัว หรือเพื่อนฝูงมาปาร์ตี้บาร์บีคิวก็เก๋ไม่น้อยเลยละคะ ส่วนมุมเครื่องดื่มก็บริการตัวเองแต่มีบริการให้หลากหลายและเติมได้ไม่อั้นเช่นกัน

        และอีกร้านหนึ่งคือร้านไต้หวันเสี่ยวซือ เป็นร้านอาหารชื่อดังอีกร้านหนึ่งของเมืองไทเป ร้านนี้อร่อยและมีชื่อเสียงโด่งดังมาก มากขนาดที่ว่าจะต้องยืนต่อคิวซื้ออาหารกันเลยทีเดียว ทีเด็ดของร้านนี้อยู่ที่ความสดของอาหารในแต่ละชนิดต้องบอกได้ว่าสดมาก อาทิเช่น ปูก็ยังเป็นๆอยู่เลย เรื่องของรสชาตินั้นก็อร่อยไม่เป็นสองลองใครเลยละคะ อร่อยทุกเมนูเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นหอยลายผัดพริก เนื้อผัดเนย หรือตันไจ๋เมี่ยน และเมนูอื่นๆอีกมากมายไม่แปลกเลยที่ร้านนี้จะมีผู้คนมายืนรอคิวสั่งอาหารทานกันเป็นจำนวนมาก เพราะรสชาติที่แสนจะอร่อยและความสดของวัตถุดิบต่างๆ

        ร้านอาหารที่แนะนำมาทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นร้านอาหารชื่อดังของเมืองไทเปเลยทีเดียว ไหนๆก็มาทัวร์ไต้หวันแล้วไม่อยากให้นักท่องเที่ยวพลาดกับอาหารรสเลิศเหล่านี้ เพราะอร่อยทุกร้านทุกเมนูจริงๆค่ะ

No comments:

Post a Comment