Friday, May 1, 2015

ตะลอนทัวร์อเมริกา เว็บไซน์ซื้อของออนไลน์ในอเมริกา


ในอเมริกาการซื้อของออนไลน์เป็นที่นิยมกันมาก เพราะไม่เพียงประหยัดเวลาในการเดินทางแล้ว ยังมีสินค้ามากมายหลากหลายมากองตรงหน้าเพียงแค่คลิก ในอเมริการะบบคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตมีใช้กันทุกที่ ทุกเวลา จึงไม่ต้องแปลกใจค่ะว่าทำไมคนอเมริกาจึงมีอัตราการซื้อของออนไลน์เป็นอันดับ หนึ่งเลยทีเดียว

การเลือกซื้อของออนไลน์ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ดังนี้ค่ะ
ข้อดี คือ สะดวกสบาย มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง และเราสามารถเห็นรูปภาพเท่าขนาดจริง มีข้อมูลของผลิตภัณฑ์อีกเพียบเพื่อช่วยในการตัดสินใจ แถมยังมีโปรโมชั่นส่วนลดในบางช่วงอีกด้วย

ข้อเสีย คือ ต้องมีบัตรเครดิตหรือเดบิตค่ะ ถึงจะซื้อของได้ ดังนั้นถือเป็นความเสี่ยง เพราะต้องจ่ายเงินก่อนได้สินค้าทีหลัง (บางคนที่ไม่ชินกับการใช้บัตรซื้อของจะเกิดอาการกลัว ไม่กล้าใช้ค่ะ แต่คนอเมริกันการใช้บัตรซื้อของถือเป็นเรื่องปกติของคนที่นี่) บางทีของที่ส่งมาให้มีสีและขนาดที่เพี้ยนไปจากรูปที่เห็น หรือบางทีก็ไม่ตรงตามความต้องการของเรา ทำให้ต้องมาเสียเวลาและรับภาระในการคืนของอีก


ดังนั้นการซื้อของออนไลน์ต้องพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อนะค่ะ

รายชื่อเวบไซท์ของอเมริกาที่สามารถสั่งของได้




เว็บไซน์ที่ขายสินค้าทุกอย่าง
  • http://www.amazon.com - เป็น เว็บไซต์ในลักษณะอีคอมเมิร์ซ เป็นเว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา สามารถหาสินค้าได้ทุกอย่างในเว็บนี้ ไม่ว่าจะเป็น หนังสือ เพลง ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ วิดีโอเกม เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ อาหาร และอื่นๆ   
  • http://www.walmart.com
  • http://www.target.com
  • http://www.ebay.com

เว็บไซน์ที่ขายพวกยาเป็นหลัก

เว็บไซน์ที่ขายเครื่องแต่งกาย เสื้อผ้า เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า แว่นตา เข็มขัด

เว็บไซน์ห้างในอเมริกา


เว็บไซน์ที่ขายเครื่องสำอาง

เว็บไซน์ที่ขายสินค้าเด็ก


ถ้าเพื่อนๆไม่มีที่อยู่ในอเมริกาก็ไม่เป็นปัญหานะ สามารถใช้บริการฟรีจาก 






เครดิต: http://gogoamerica.com

1 comment: